Pages

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Vòng tay phong thủy Cho tuổi quý mão 1963 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1963 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Quý Mão
1. Tuổi Quý Mão 1963 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1965 sinh Từ 25/01/1963 đến 12/02/1964.

– Năm sinh âm lịch: Quý Mão.

– Ngũ hành: Kim Bạch Kim ( Vàng lá trắng) – Mệnh Kim.

Tuổi Quý Mão 1963: Can Quý hành Thủy sinh chi Mão hành Mộc. Gốc rễ sinh cành ngọn nên mang trong mình một nền tảng căn cơ phúc đức lớn lao

Kim Bạch Kim trong nạp âm hoa giáp chính là lượng bạc thỏi vàng nén được nhắc tới ở trên. Dạng kim loại này khác với các dạng kim loại còn tiềm ấn trong biển cả hay trong các mỏ khoáng sản. Suy rộng ra, không chỉ bạc thỏi vàng nén mà nhiều loại kim loại đã thành hình thành khối đều nằm trong ba từ này.

Tuổi Quý Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Quý Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên, vì vậy mà mối quan hệ luôn được làm mới. Họ biết cách thấu hiểu, lắng nghe và thông cảm cho nhau. Các cặp đôi này thường chu đáo, ân cần, khoan dung, đó là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Tứ hành xung: Người tuổi Quý Mão không hợp những người tuổi Tý (Chuột), Ngọ (Ngựa), Dậu (Gà). Sự kết hợp của những tuổi này thường tạo ra nhiều mâu thuẫn, khó hòa giải.

 Phật bản mệnh tuổi Quý Mão
Người tuổi Quý Mão được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù.

Trong giới Bồ Tát của Phật giáo, Bồ Tát Văn Thù là Phật bản mệnh của người tuổi Mão, có địa vị hiển hách, uy danh lẫy lừng. Tên tiếng Phạn của ngài là Manjusri, dịch âm là Văn Thù Sư Lợi.

Phật Bản Mệnh Bồ Tát Văn Thù biểu thị ý nghĩa của trí tuệ Phật Đà, đó là hình tượng nhân cách hóa của trí tuệ. Các bậc đại sư Phật giáo ở Ấn Độ và Tây Tạng đều lấy Bồ Tát Văn Thù làm Bản tôn tu trì.

Như đại Luận sư Nguyệt Xứng và Đại sư Tông Khách Ba nổi tiếng về tư tưởng Trung quán đều coi Phật Bản Mệnh Tuổi Mão Bồ Tát Văn Thù là Bản tôn tu trì.

Phật giáo cho rằng, tu trì pháp môn của Bồ Tát Văn Thù có thể nhanh chóng đạt được sự gia trì, từ đó dễ dàng có được trí tuệ thế gian và xuất thế gian.

 Đá quý phong thủy tuổi Quý Mão 1963
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăng

Đá thạch anh tóc vàng: thạch anh tóc nói chung có khả năng làm chậm quá trình lão hóa. Chúng kích thích hoạt động của hệ miễn dịch , cũng như giúp cơ thể hồi phục sau xạ trị. Thạch anh tóc giúp khắc phục tình trạng mệt mỏi và trầm uất. Nó còn có tác dụng trong điều trị về đường hô hấp.

Đá mặt trăng: Theo quan niệm tôn giáo của Hindu, đá mặt trăng được tạo thành từ những tia sáng ánh trăng ngàn năm kết tụ lại. Nhiều nền văn hóa cổ đại khác cũng có những truyền thuyết tương tự. Người xưa tin rằng, ánh sáng của mặt trăng qua hàng nghìn năm xuyên thấu vào lòng đất, ngưng tụ lại và tạo thành những viên đá, những viên đá này toát ra ánh sáng xanh trông giống như ánh trăng xuyên qua những đám mây trong đêm.

Đá mắt hổ: đá mắt hổ có tác dụng giữ vững tinh thần, tích tụ tài bảo; tăng cường ý chí và lòng dũng cảm, niềm tin, giúp những người nhút nhát trở nên mạnh mẽ. Đeo vòng tay đá mắt hổ có tác dụng tăng cường sức sống, phù hợp với những người thân thể yếu đuối, bệnh lâu ngày không khỏi. Hơn nữa, còn giúp tăng cường trí lực, hiểu thấu đáo mọi vấn đề, kiên trì và giữ vững nguyên tắc.

Sinh năm 1963 thuộc mệnh gì?
Người tuổi Mão là khá tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên chính tính cách này khiến những người lạ cảm thấy người tuổi Mão khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Điều này gây cản trở khá lớn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của Quý Mão. Vì thế nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa giải vấn đề này

Nam giới và nữ giới sinh năm 1963 – Quý Mão là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 25/1/1963 đến ngày 12/2/1964.

Đây là những người thuộc tuổi mèo có mệnh ngũ hành Kim Bạch Kim (Vàng pha bạch kim) thuộc mệnh Kim.

Trong khoa học phong thủy Phương Đông vạn vật đều được hình thành từ 5 nguyên tố cơ bản: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Sự cân bằng trong mỗi quan hệ ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Theo đó:

- Mối quan hệ tương sinh: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim.

- Mối quan hệ tương khắc: Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy; Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim.

Đối nam nữ sinh năm 1963 có Mệnh ngũ hành thuộc “KIM” được xác định theo chu kì của vòng can chi. Bên cạnh đó chúng ta cò còn có một cung mệnh khác nữa mà ít ai biết đến.

Đó là… cung mệnh (mệnh cung phi) yếu tố cực kì quan trọng khi ứng dụng vào phong thủy nhà cửa cũng như chọn màu sắc hợp mệnh!

Phong thuỷ nhà ở hoàn toàn không mang tính tín ngưỡng hoặc mê tín dị đoan mà là một phương pháp khoa hoc. Là hệ quả của một tri thức nghiên cứu về các qui luật tương tác của thiên nhiên, môi trường và là phương pháp thay đổi những hiệu ứng tương tác của môi trường lên cuộc sống của con người.


Phong thủy nhà ở 1963 cho gia chủ sinh năm Qúy Mão cũng là một trong những trường hợp ấy, nếu tuân thủ theo các nguyên tắc xem tuổi xây nhà theo phong thủy chắc chắn bạn hoàn toàn yên tâm hơn cho một cuộc sống hòa thuận ấm no và hạnh phúc. Tuy nhiên, phong thuỷ nhà ở 1963 vẫn còn nhiều vấn đề cần xem xét đặc biệt là cách bố trí cửa chính, bàn thờ, phòng bếp, màu sắc… 

Tuổi Quý Mão 1963 hợp hướng nào? Xem hướng nhà, hướng bếp cho Nữ mạngMáy bay chở 177 khách Thổ Nhĩ Kỳ trượt khỏi đường băng gãy làm ba

I.Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất ? Tử vi tuần mới 21/10 - 27/10: Tuổi Thìn thăng trầm bất định, tuổi Dậu đào hoa nở rộ

Tuổi Quý Mão hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023 mệnh Kim rất hợp với các Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá.Điềm báo có tiểu nhân đeo bám thêu dệt chuyện này chuyện nọ gây mất uy tín và danh dự. Tài vận: tình hình tài chính tốt. Bản mệnh nên kiềm chế tính nóng nảy của mình lại, đừng để một phút bốc đồng mà gây ra hậu quả nghiêm trọng. Đây là điều không thể tiếp diễn trong thời gian dài, chẳng ai có thể chịu đựng mãi.

Người phương Đông từ xưa đến nay vẫn luôn quan niệm cũng như đề cao về vai trò của 12 con giáp trong cuộc sống thường ngày. Việc tin và làm theo phong thủy đôi khi lại chính là văn hóa của nhiều người, nhiều vùng nhằm tránh đi những điều xui rủi, nắm bắt cơ hội hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp. Mỗi cung tuổi có những lưu ý khác nhau trong phong thủy, cũng như cách chọn màu sắc, cách trang trí nhà cửa riêng biệt.Tử vi ngày 5/12/2018: Tuổi Sửu kiên nhẫn, tuổi Thân sống cảm hứng - Báo Năng lượng Mới. Ngoài ra vì bản mệnh quá chủ quan, không nghỉ ngơi chăm sóc bản thân mà lao vào công việc, hình thành thói quen sinh hoạt xấu gây hậu quả nghiêm trọng cho thân thể. Hôm nay, tuổi Dậu được soi đường dẫn lối nên đạt thành công trong công việc, được cấp trên ưu ái và cất nhắc trong thời gian tới. Bù lại tuổi Mùi đang băng băng tiến bước trên con đường sự nghiệp của mình. Nhưng với những người làm kinh doanh thì đây là ngày phát tài phát lộc bởi có nhiều cơ may làm ăn giúp cho tuổi Tỵ có thể khởi phát bằng những đồng vốn ít ỏi, một vốn mà được tới bốn lời. Đừng để những tổn thương trong quá khứ mà sợ hãi hay lo lắng.

2.Tuổi Quý Mão hợp xe màu gì Đúng 7 ngày tới 3 con giáp này vận may chạm nóc, giàu có bất ngờ

Nên mua xe có màu tương sinh hay cùng hành, kỵ mua xe màu tương khắc với mạng của chủ xe.

– Xe màu trắng, màu xám, màu ghi: Màu trắng, màu xám, màu ghi chính là màu bản mệnh của tuổi Quý mão. Nếu Đi xe màu trắng, màu xám, màu ghi, người tuổi Quý mão không bị lạc đường, dễ tìm đường. Làm ăn thuận lợi.Bản mệnh cống hiến hết mình cho công việc, đó là điều mà ai ai cũng nhìn thấy, những sai sót lần này hoàn toàn có thể sửa chữa được. Tử vi hôm nay dự đoán tuổi Ngọ có thể có một cộng sự mới, người này sẽ giúp hỗ trợ bạn rất tốt trong công việc cũng như các hoạt động ngoài lề. Bấy giờ công chúa Nhất Chi Mai mới dừng việc thử tài, cùng Quý Ly uống chén rượu giao bôi, động phòng hoa chúc. Cát tinh trợ mệnh, đường công danh sự nghiệp tuy vẫn có lúc thăng trầm nhưng nhìn chung thì con giáp này vẫn giữ được vị trí của mình, không bị vướng phải tai họa gì quá lớn.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 1963, 2023 tuổi Quý Mão
Tuổi Quý Mão cuộc sống có chút thăng trầm, của cái có lại hết, khi tuổi trẻ thì nghèo, về trung vận và hậu vận thì khá hơn nhiều. Hốc số phú quý học hành thành đạt, thông minh khéo léo, cử chỉ lời nói mềm mỏng, dịu dang, xử lý không ngoan, nếu sinh vào giờ tốt.Tử vi chủ nhật ngày 22/9/2019 của tuổi Tỵ. Nếu tuổi Tý nghĩ rằng tình yêu giống như cái bóng của mình, luôn đi theo dù bản mệnh tới bất cứ đâu thì con giáp này nên suy nghĩ lại. Hôm nay, Dần Mộc tự hình nên con giáp này có những lo lắng, buồn phiền trong chuyện tình cảm do suy nghĩ không thông suốt. Vì thế, nếu cố gắng chăm chỉ làm việc, tuổi Tý sẽ thu được kết quả vô cùng bất ngờ. Tài vận: do dự nên bỏ lỡ cơ hội phát tài. Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp,trong ngày Thân Hợi tương hại hôm nay, có điềm không lành đến với tuổi Thân.

3. Sinh năm 1963, 2023 Quý Mão hợp con số nào?
- Nam hợp các số: 1, 6, 7- Nữ hợp các số: 2, 5, 8, 9Tử vi tuổi từ 1961-1970 năm mới: Tuổi Tân Sửu y lộc dồi dào

Tuổi Quý Mão nam mệnh có sự phát triển về cơ nghiệp được nhanh chóng, cuộc sống vào thời kỳ trung vận thì được nhiều điều tốt đẹp, vào thời kỳ hậu vận thì cuộc sống đầy đủ và an nhàn sung sướng. Nói tóm lại, tuổi Quý Mão sẽ tạo được nhiều điều tốt đẹp và hy vọng thành công trong cuộc sống. Gia đạo của nam giới tuổi Quý Mão có nhiều tốt đẹp, vào thời kỳ trung vận có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp về gia đạo và hạnh phúc, con đường công danh chỉ ở mức độ trung bình mà thôi. Con đường sự nghiệp gặp nhiều tốt đẹp, cuộc sống về vấn đề tiền bạc có nhiều tốt đẹp.Ví dụ như vẽ hoặc trang trí lại đồ vật cũ sẽ giúp bản mệnh có thêm nhiều cảm hứng suy nghĩ tích cực về cuộc sống. Nếu tiết chế được tính bốc đồng này thì cũng không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Ngũ hành tương sinh mang đến mối quan hệ hài hòa cho con giáp này, tình yêu đôi lứa hòa hợp, thăng hoa khi bản mệnh và đối phương có nhiều thời gian ở bên nhau hơn. Tuổi Tý có đủ hưng phấn để xông pha, dấn thân vào bất cứ nhiệm vụ khó khăn nào, không ngại thử thách bản thân vào tình huống vất vả.

Những tuổi đại kỵ với tuổi Quý Mão sinh năm 1963, 2023
Những tuổi Nhâm Tý và Canh Tý tuổi Quý Mão không nên kết hôn và cũng không nên hợp tác làm ăn, vì hợp tác làm ăn hoặc kết hôn sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời

Nếu trong đường tình duyên mà gặp tuổi đại kỵ thì không nên làm đám cưới, bởi rất kỵ mâm trầu nên chỉ có thể kết duyên âm thầm, người con gái không nên quá đòi hỏi trong chuyện này, ngược lại phải tự mình đi đến nhà chồng mà ăn ở, không được đón rước linh đình. Nếu về làm ăn kim doanh gặp những tuổi đại kỵ có nói ở trên thì nên cúng sao hạn cho đúng ngày tháng. Nếu gặp tuổi đại kỵ trong con cái gia tộc, thì cần phải ăn ở hiền lành, cầu Trời khẩn Phật.Tử vi thứ tư ngày 21/8/2019 của tuổi Ngọ. Bản mệnh tỏ ra vô cùng chăm chỉ và nhanh nhẹn nên dễ có tiền lộc cầm tay. Đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất ổn, bản mệnh đối mặt với nhiều vấn đề phát sinh bất ngờ, một phần do thiếu tập trung trong công việc, bỏ ngoài tai lời cảnh báo của mọi người xung quanh. Tử vi thứ năm ngày 24/10/2019 của tuổi Tý. Tuổi Ngọ sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trong công việc, vì thế hãy tạm gác bỏ chuyện tình cảm buồn mà tập trung vào gây dựng sự nghiệp của riêng mình, không phải ai cũng có cơ hội đó, vì vậy đừng lãng phí thời cơ tốt này. Tử vi thứ năm ngày 10/10/2019 của tuổi Tý.

4. Tuổi Quý Mão hợp hướng nhà nào?
Để biết được tuổi Qúy Mão hợp hướng nào? Bạn nên lựa chọn hướng thuộc cung phúc đức, sinh khí, diên niên và thiên y.Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/8/2019: Tuổi Tuất, tuổi Sửu được quý nhân chỉ lối, tài lộc khởi sắc

Hướng nhà và hướng của là những yếu tố bậc nhất của mọi công trình và để xác định được vị trí chính xác, chuẩn nhất về hướng nhà và cửa, cần phải biết trạch mệnh của chủ nhà. Đồng thời, xem xét và định vị hướng nhà theo tuổi và phong thủy nhằm tránh những phương vị, hướng nhà vận xấu, có nhiều tà khí, mang lại nhiều may mắn và không gian sống tốt nhất cho gia chủ.Mão hiền lành, chất phác, được mọi người yêu mến nên đi đến đâu, làm việc ở môi trường nào cũng có nhiều người quan tâm, giúp đỡ. replace("/du-doan-tu-vi-12-con-giap-tuan-moi-10-12-2018-16-12-2018/c/28929038. Do ngũ hành tương khắc, tinh thần của người tuổi Tý bị tác động bởi nhiều yếu tố như thời tiết, chuyện công việc, lời nói của những người xung quanh. Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho thấy, thứ Bảy ngày 28/12/2019 này, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ có phần tươi sáng hơn, bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình, từ đó khẳng định vị thế.

Sinh năm 1963 thuộc mệnh gì?
Người tuổi Mão là khá tinh tế và lịch sự. Tuy nhiên chính tính cách này khiến những người lạ cảm thấy người tuổi Mão khá lạnh lùng và kiêu ngạo. Điều này gây cản trở khá lớn trên con đường sự nghiệp và cuộc sống của Quý Mão. Vì thế nên lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp để hóa giải vấn đề này

Nam giới và nữ giới sinh năm 1963 – Quý Mão là những người có năm sinh dương lịch được tính từ ngày 25/1/1963 đến ngày 12/2/1964.Hãy trân trọng người ở bên cạnh và nắm lấy tay mình mỗi khi khó khăn, cô đơn hay thất bại. Trong ngày mang đến nhiều niềm vui bất ngờ trong chuyện tình cảm cho người tuổi Dậu. Hôm nay người tuổi Tuất cần đề phòng họa tiểu nhân. Công chúa Huy Ninh có một người con gái với chồng trước Hồ Quý Ly đã nhận làm con nuôi và phong làm công chúa Hoàng Trung, sau đem gả cho Trần Mộng Dữ, con trai của quan Tư đồ Trần Nguyên Đán. Nếu kết hôn sẽ tương sinh lẫn nhau, tiền bạc thu về như nước, cả đời sung sướng sống vô lo. Hãy cố gắng học hỏi nhiều hơn trong năm 2020 Canh Tý.

5. Quý Mão hợp tuổi nào?Tử vi tuần mới (18/2 - 24/2): Tuổi Sửu thận trọng, tuổi Dần may mắn

Quý Mão hợp tuổi nào?
Tam hợp: Quý Mão hợp với người tuổi Hợi (Heo) và tuổi Mùi (Dê). Những tuổi này có rất nhiều điểm tương đồng, họ rất hòa hợp và hiểu nhau, cuộc sống sẽ trở nên đầy màu sắc như một cuốn truyện do chính họ tạo nên, vì vậy mà mối quan hệ luôn được làm mới. Họ biết cách thấu hiểu, lắng nghe và thông cảm cho nhau. Các cặp đôi này thường chu đáo, ân cần, khoan dung, đó là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.Chuyện tình cảm trong ngày cỏa con giáp này gặp khúc mắc chưa giải quyết được. Lời khuyên cho bản mệnh là hãy bình tĩnh để tìm ra cốt lõi của vấn đề, từ đó đề ra cách tháo gỡ hợp lý nhất, tránh tối đa tổn thất. vn/tu-vi-hang-ngay-12-con-giap-thu-tu-ngay-26-12-2018-64424. Quê ở thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Tuổi Thìn hôm nay khá thuận buồm xuôi gió, bạn nên lựa thời cơ này để xúc tiến đưa ra những quyết định mang tính chiến lược trong cuộc sống, công việc trong ngày này. Tử vi thứ năm ngày 5/9/2019 của tuổi Ngọ.

Phật bản mệnh tuổi Quý Mão
Người tuổi Quý Mão được sự phù hộ độ trì của Phật bản mệnh Bồ Tát Văn Thù.

Trong giới Bồ Tát của Phật giáo, Bồ Tát Văn Thù là Phật bản mệnh của người tuổi Mão, có địa vị hiển hách, uy danh lẫy lừng. Tên tiếng Phạn của ngài là Manjusri, dịch âm là Văn Thù Sư Lợi.Hôm nay người tuổi Dậu cảm thấy có chút mệt mỏi, uể oải với những công việc lặp đi lại lại trong dịp Tết. Nếu người tuổi Hợi không nhanh chóng chấn chỉnh lại bản thân và sửa chữa lỗi lầm của mình thì tình hình khó có thể lường trước được. Tuy nhiên, trong tuần mới này, tuổi Tý đang phải đối mặt với hung vận khá lớn, điều này ảnh hưởng nhiều đến vận trình tình cảm, khiến cho bản mệnh dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia của mình, không khí gia đình căng thẳng, bất an. Vận trình tài lộc của tuổi Tuất trong ngày có biến động nhưng không ổn định, lúc lên lúc xuống, tiền vào rồi lại ra, có lẽ là do cách chi tiêu của bạn chưa hợp lý.Sự nghiệp: gặp nhiều khó khăn trong công việc. Nhờ vào các khoản tích lũy cũng như sự tính toán kỹ càng nên tình hình tài chính của người tuổi Ngọ vẫn khá ổn định, không có biến động quá lớn.

6 Tuổi Quý Mão hợp hướng nào?Xem tử vi 12 con giáp hôm nay 27/10: Tuổi Sửu tài lộc vượng như son Hướng nhà tuổi Quý Mão
Sau đây là các hướng Cát – tốt để xây nhà cho tuổi Quý Mão. Con số tương hợp là số 1 với nam mạng nên theo Quái số 1 (thuộc Đông tứ mệnh)

Đá quý phong thủy tuổi Quý Mão 1963
Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 có ngũ hành năm sinh là Kim bạch Kim, hợp với đá quý màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi như đá thạch anh tóc vàng, đá mắt hổ vàng, đá mặt trăngĐây cũng là lý do khiến công việc bị ảnh hưởng. Dù người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, cuộc sống có bao điều mà chúng ta không lường trước được, một câu nói vô thưởng vô phạt cũng có thể hủy hoại cả một con người. Theo tử vi ngày mới chủ nhật ngày 8/9/2019 của 12 con giáp, tuổi Hợi nên cân nhắc để giải quyết, phân chia công việc một cách hợp lý. Bạn cũng có cơ hội để mở rộng quy mô hơn nhưng phải nhanh nhẹn, dám bước ra khỏi vòng tròn an toàn mới có được vận may cho mình. vn/tu-vi-tuan-moi-87-147-tuoi-dan-hung-van-lan-at-tuoi-dau-quy-nhan-dan-loi-542105. Tuổi Tuất: Sự nghiệp: nên tự mình hoàn thành công việc, không nên nhờ vả người khác.

Tuổi Quý Mão thuộc mệnh Kim trong ngũ hành, tức là cầm tinh con Mèo.Đó là người luôn vui vẻ, hòa đồng, nhã nhặn với mọi người nên rất được quý mến. Tuổi này có sự nghiệp thành công và con đường công danh khá thuận lợi cũng không gặp quá nhiều chông gai. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, mỗi khi vấp ngã hoặc gặp sóng gió họ rất dễ bị giật mình hoặc “thần thất” tìm hướng giải quyết. Có cuộc sống khá thuận lợi nên gặp thất bại thường khá khó để có thể tự gượng dậy và tiếp tục cuộc hành trình.Tuy nhiên, từ tháng 8 âm trở đi, những xui xẻo này sẽ nhường chỗ cho những hanh thông, thuận lợi trong cuộc sống của tuổi Dần. Trong ngày, giữa bạn và người ấy có thể sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn, xung đột, tuy nhiên bạn hãy cởi mở trong suy nghĩ, tư duy để có thể cùng nhau giải quyết vấn đề một cách ổn thỏa nhất. Bản mệnh hãy cho nửa kia có không gian của riêng mình, tình yêu cần sự tin tưởng chứ không phải nghi ngờ. Con giáp này cảm thấy không khí trong gia đình đang dần trở nên căng thẳng. Có vẻ như tình cảm vẫn chưa đủ quan trọng bằng cái tôi cá nhân quá lớn. Mỗi người nên tự tạo niềm vui cho mình và thực hành mỗi ngày, càng nhiều càng tốt.

 

 
------------------- ---------------------------