Pages

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Mint Cosmetics tổ chức workshop chăm sóc da mụn nhạy cảm

polyad

Chăm sóc da mụn, da nhạy cảm nói chung và mụn sưng viêm nói riêng luôn là vấn đề nan giải đối với những bạn quan tâm đến skincare tại Việt Nam, tuy nhiên, không phải ai cũng có những kiến thức chuyên môn và đúng đắn về tình trạng này. Nắm bắt tâm lý đó, Mint Cosmetics đồng tổ chức cùng nhãn hàng Dược mỹ phẩm La Roche-Posay buổi Workshop chủ đề: "Mụn viêm to, là chuyện nhỏ".

polyad

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyệt Minh (áo xanh) - Phó khoa nghiên cứu ứng dụng công nghệ tế bào gốc, bệnh viện Da liễu trung ương và chuyên viên đào tạo Lan Anh dẫn dắt buổi workshop.

polyad

Chương trình thu hút hơn 18.700 lượt theo dõi livestream Workshop trên kênh Fanpage chính thức của Mint; 1.100 comment tại livestream và có 1.077 đơn đăng ký tham gia chương trình soi da giữa Mint và La Roche Posay.

polyad

Tại workshop, các thắc mắc của khách mời đều được giải đáp cặn kẽ. Nhiều bạn trẻ vui mừng vì cập nhật được nhiều thông tin hữu ích và kinh nghiệm chăm sóc da cho bản thân.

polyad

Các bạn trẻ hào hứng với trò chơi của nhãn hàng.

polyad

Hoạt động trải nghiệm sản phẩm chăm sóc da từ hãng giúp khách mời tìm ra một chu trình chăm sóc da phù hợp.

polyad

Ngoài kiến thức, Mint Cosmetics và Laroche Posay còn đem đến cho các bạn hàng trăm phần quà giá trị. Trọn bộ chu trình chăm sóc da của La Roche Posay đều có thể tìm kiếm tại Mint với nhiều chương trình ưu đãi .

polyad

Đây là dịp tri ân những khách hàng của Mint và La Roche-Posay.

polyad

Mint Cosmetics là hệ thống mỹ phẩm có đội ngũ nhân viên giàu kiến thức, tận tâm với triết lý kinh doanh "Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu". Ttrải qua 5 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã có tới 7 cửa hàng trải khắp Hà Nội, cùng kênh fanpage hơn 750.000 lượt thích và theo dõi, luôn cập nhật những sản phẩm, xu hướng làm đẹp cho phụ nữ. Mint Cosmetics kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng mạng lưới đối tác, thực hiện được nhiều buổi workshop bổ ích đến khách hàng.

polyad

La Roche-Posay là một trong những thương hiệu con thuộc sở hữu của Tập đoàn L’Oreal. Từ tháng 11/2017, Mint Cosmetics trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn L’Oreal, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong sự phát triển của hệ thống mỹ phẩm. Mint Cosmetics phân phối ngày càng đa dạng sản phẩm làm đẹp như La Roche-Posay, Vichy, Loreal, Shu Uemura, Lancome Maybelline, NYX... giúp người tiêu dùng có thêm địa điểm mua sắm tin cậy với nhiều ưu đãi.

Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm Mint Cosmetics tại Hà Nội

Số 7 Ngõ 100 Tây Sơn, quận Đống Đa

Số 104 Ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa

Số 36 Xóm Hạ Hồi, quận Hoàn Kiếm

Số 43 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng

Ngõ 215, 106D6 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy

Số 61 Vạn Bảo, quận Ba Đình

Số 186 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm

Website:

Shopee:

Hotline: 098.257.6363

Fanpage:

(Nguồn: Mint Cosmetics )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------